1. Báo cáo tài chính:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan số liệu báo cáo tài chính của doanh nghiệp đối với các cơ quan nhà nước
2. Chứng từ xử lí
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan số liệu chi phí quản lý doanh nghiệp
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan đến chứng từ xử lí liên quan đến các dự án sử dụng vốn ngân hàng
3. Thanh toán/ quyết toán dự án thi công
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan làm hồ sơ tạm ứng, thanh toán, quyết toán của các dự án thi công, TVTK
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan thu hồi công nợ khách hàng đối với các dự án thi công
4. Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ:
Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn.
5. Đào tạo
Quản trị toàn bộ công việc liên quan chuyển giao, đào tạo chuyên môn cho các phòng ban có liên quan
6. Nghiên cứu & đánh giá
Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu, cập nhật chính sách thuế.