· Kiểm tra các định khoản, cân đối giữa các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
· Tính giá thành sản xuất và giá vốn hàng bán trên cơ sở có định mức nguyên liệu, vật tư, nhân công, khấu hao tài sản ...
· Theo dõi kiểm tra xuất nhập tồn hàng hoá, nguyên vật liệu, công nợ phải thu/phải trả với khách hàng/nhà cung cấp, báo cáo số liệu về cấp trên.
· Thực hiện các quy trình kế toán cuối kỳ để chuẩn bị bảng cân đối kế toán và báo cáo tài chính.
· Giải trình và cung cấp số liệu, hồ sơ cho cơ quan nhà nước, phụ trách trực tiếp hoặc ban lãnh đạo công ty.
· Tổng hợp lập báo cáo thuế, BCTC, các báo cáo khác theo yêu cầu
· Lập sổ sách chi tiết, tổng hợp cho công ty và thống kê theo quy định để lập báo cáo tài chính quý, tháng, năm.
- Chi tiết trao đổi qua PV