- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ của Công ty;
- Lập kế hoạch, kiểm soát toàn bộ doanh thu
- Lập kế hoạch tài chính và phân bổ hợp lý.
- Cập nhật, tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các quy định, quy chế về tài chính kế toán do Nhà nước ban hành;
- Tham mưu cho ban lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính;
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của nhà nước;
- Hỗ trợ cấp trên kiểm soát dòng tiền, kiểm soát hàng tồn kho và chi phí....
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.