▪ Kiểm tra, cân đối, lập kế hoạch & quản lý dòng tiền: thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng.
▪ Liên hệ làm việc với các đối tác bên ngoài: Ngân Hàng, Nhà cung cấp, Khách hàng ....
▪ Quản lí đối chiếu kiểm tra số liệu các khoản vay kịp thời - cung cấp số liệu báo cáo cho ngân hàng ban Giám Đốc
▪ Kiểm tra và giám sát, đào tạo nhân viên để đảm bảo việc hạch toán.
▪ Kiểm duyệt các loại báo cáo thuế, quyết toán, kiểm toán ...
▪ Hàng tháng lập các loại báo cáo kết quả kinh doanh hoạt động công ty, thực hiện việc lập báo cáo tài chính theo tháng/ quý / năm, tùy theo hình thức công ty đang áp dụng
▪ Chịu trách nhiệm và kiểm duyệt liên quan đến thuế, quyết toàn, kiểm toán và giải trình số liệu sổ sách cho các cơ quan nhà nước, kiểm toán ....
▪ Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kế toán của công ty, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về kế toán và thuế.
▪ Thiết lập, tổ chức và vận hành hệ thống tài chính - kế toán của doanh nghiệp, bao gồm việc lập sổ sách, kiểm tra và báo cáo tài chính.
▪ Lập kế hoạch tài chính hàng năm, dự báo dòng tiền, quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí và các nguồn lực tài chính.
▪ Đánh giá, phân tích các rủi ro tài chính và đưa ra giải pháp để cải thiện hiệu quả tài chính cho doanh nghiệp.
▪ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên