- Triển khai công việc thuộc chức năng nhiệm vụ được giao về công tác tài chính theo đúng quy định;
- Đào tạo, tổ chức đào tạo nhân viên kế toán trên toàn hệ thống.
- Chủ động phối hợp với các phòng ban trong tập đoàn hoàn thành công việc theo phân công.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc được giao.
- Lập, tổng hợp, báo cáo phân tích doanh số/doanh thu, chi phí marketing, chi phí CSKH, cập nhật tình hình doanh số thay đổi của các cơ sở, thương hiệu theo yêu cầu.
- Kiểm soát chi phí marketing hàng tháng nhằm đảm bảo hoạt động của marketing với chi phí hợp lý nhất.
- Báo cáo tình hình doanh số, chi phí Marketing, mức độ tăng giảm mỗi tuần cho Giám đốc tài chính, Ban Tổng Giám đốc để hướng điều chỉnh hoạt động kinh doanh kịp thời.
- Kiểm soát thu chi cơ sở hàng ngày/tháng/quý/năm đảm bảo các cơ sở thực hiện đúng quy trình quản lý thu – chi đã ban hành.
- Lập kế hoạch, báo cáo cấp quản lý và Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch thanh tra, kiểm soát thu/chi các cơ sở trên toàn hệ thống.
- Tính lương, bảo hiểm cho nhân viên...
- Chịu trách nhiệm kiểm tra (tương đương với thanh tra của phòng) về việc kiểm tra và thanh tra việc thực hiện thu/chi, quản lý kho, việc nhập xuất tồn kho của cơ sở theo định kỳ hàng Quý.
- Phân tích doanh thu, chi phí marketing; các chỉ số khác... theo tháng/quý/năm để tham mưu cho Kế toán trưởng, Ban Tổng Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm về các số liệu báo cáo gửi Giám đốc Tài chính.
- Các công việc khác theo sự phân công.