• Phát triển kế hoạch sản xuất bán hàng xuất khẩu phù hợp với các giai đoạn/thời gian khác nhau của bộ phận.
• Phân bổ mục tiêu cho nhân viên và chỉ định khách hàng cụ thể để nhân viên bán hàng tiếp cận.
• Theo dõi tiến độ công việc, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn và can thiệp vào quy trình bán hàng của nhân viên khi cần thiết.
• Tham gia trực tiếp vào các hoạt động bán hàng để tăng doanh thu của bộ phận và báo cáo về tình hình kinh doanh của bộ phận.
• Theo dõi và kiểm tra tiến độ sản xuất và hậu cần đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng số lượng và chất lượng.
• Đào tạo nhân viên về các kỹ năng chuyên môn và phổ biến các quy định, quy tắc mới của công ty.
• Xây dựng các kênh bán hàng hiệu quả và đề xuất các phương pháp tiếp cận phù hợp để tiếp cận khách hàng.
• Tư vấn/gợi ý phát triển các dòng sản phẩm mới để tăng khả năng cạnh tranh.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng do nhân viên cung cấp.
• Tham gia thiết lập sơ đồ tổ chức, tài liệu ISO và xây dựng KPI cho các vị trí trong bộ phận.
• Tư vấn về chính sách lương của đơn vị kinh doanh cho trưởng phòng.
• Tham gia các sự kiện, hội chợ trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm và mở rộng cơ sở khách hàng.
• Các công việc khác liên quan đến yêu cầu của cấp trên.\