Bóc tách dự toán, khối lượng thi công, quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường;
Lập kế hoạch và quản lý công việc được giao theo kế hoạch và tiến độ tổng thể đã được phê duyệt của dự án;
Lập dự trù vật tư thi công, nhân sự thi công, đốn đốc, quản lý quá trình triển khai thi công công trình;
Trực tiếp nghiệm thu chất lượng vật liệu đầu vào và chất lượng thi công;
Hướng dẫn và kiểm soát các đội thi công/thầu phụ thực hiện công việc tuân thủ quy trình thi công của Công ty;
Kiểm tra, đánh giá chất lượng thực hiện của các đội;
Kịp thời báo cáo lãnh đạo phòng, chủ đầu tư về các khó khăn, vướng mắc và đề xuất biện pháp khắc phục
Các công việc khác thực hiện theo sự phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi PV