Tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu có liên quan đến chi phí đầu vào, đầu ra của dự án.
Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ, đầy đủ và chính xác của các hồ sơ, khối lượng thanh toán, quyết toán của nhà thầu và các khối lượng khác đã được phê duyệt.
Lập hồ sơ thanh toán cho các nhà thầu, tổ đội nhân công và các tổ chức khác theo đúng quy định của Công ty và pháp luật liên quan. (Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Kiểm soát hao hụt vật tư tại dự án.
Quyết toán, thanh lý.
Lập, đánh giá hiệu quả của Dự án hàng tháng, Quý, Năm.