● Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên: Giám sát chặt chẽ chất lượng, số lượng cuộc gọi và doanh số hàng ngày của từng nhân viên.
● Xây dựng và triển khai kế hoạch làm việc cho team: Xây dựng mục tiêu, kế hoạch công việc cho team và phân bổ dữ liệu khách hàng cho từng thành viên trong nhóm.
● Xây dựng quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên: Hỗ trợ nhân viên xử lý tình huống, đào tạo cho nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
● Xử lý các vấn đề trong việc tư vấn của nhân viên: Khi gặp khách hàng khó tiếp cận, khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày bạn sẽ hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc.
● Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm: Sales Leader sẽ là người chịu trách nhiệm về doanh số theo ngày, tuần và tháng để đưa ra sự thúc đẩy phù hợp, giúp mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
● Đào tạo cho nhân viên mới: Chịu trách nhiệm trong việc hướng dẫn, đào tạo nhân viên khi mới bắt đầu công việc.
● Tái đào tạo: Cập nhật kiến thức kỹ năng, tái đào tạo nhân sự về bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
● Báo cáo công việc hàng tuần/tháng