1. Tham gia phát triển sản phẩm mới cho đối tác
- Nghiên cứu thông tin thị trường
- Làm việc cùng Designer về thiết kế bao bì
- Theo dõi tiến độ sản xuất sản phẩm với các phòng ban liên quan
2. Thực thi các hoạt động marketing:
- Brief cho Designer để sản xuất hình ảnh, video cho đối tác bán hàng khi có yêu cầu: banner, POSM, TVC
- Lên plan content social cho đối tác bán hàng và viết content theo plan đã duyệt. Theo dõi hiệu quả của content dựa trên các chỉ số reach, engagement.
- Viết kịch bản video quảng cáo sản phẩm, kịch bản livestream
3. Các công việc hành chính: chuẩn bị hợp đồng, giấy tờ nội bộ, làm thủ tục thanh toán cho các đối tác và cộng tác viên...
4. Một số hoạt động Marketing khác:
- Lên kế hoạch và theo dõi hiệu quả chạy quảng cáo của Agency để đạt mục tiêu
- Lên kế hoạch và tổ chức event cho đối tác bán hàng
- Lên nội dung training sản phẩm cho đối tác bán hàng
- Booking KOL, KOC
5. Lấy số liệu làm report của team: số liệu kinh doanh, số liệu marketing