Thiết lập và thực thi các mục tiêu Marketing (60%): Theo ưu tiên từng giai đoạn
Thiết lập và thực thi các mục tiêu Marketing (60%):
Phát triển Doanh Thu các kênh bán hoặc ngành hàng công ty.
Tối ưu các chỉ số về khách hàng: Khách Hàng Mới, Khách hàng cũ, Tần suất lặp lại, AOV, Lợi nhuận trên Khách hàng.
Chỉ số Website: Traffic, tối ưu CR (tỷ lệ chuyển đổi), SEO
Quản lý và tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách Marketing.
Lập kế hoạch và thực thi các hoạt động marketing để phát triển thương hiệu.
Quản lý các tiêu chuẩn thương hiệu.
2. Quản lý và điều phối hoạt động Team (30%)
Phân bổ mục tiêu, Giao nhiệm vụ, OKRs , KPis cho từng thành viên trong team.
Gíam sát tiến độ và kết quả thực thi công việc. Góp ý chỉnh sửa, định hướng thực hiện công việc cho các thành viên hoàn thành mục tiêu.
Đánh giá nhân sự để đào tạo thêm, giao nhiệm vụ hoặc đưa ra các đề xuất để duy trì team vững mạnh.
Chia sẻ các phương pháp, kiến thức phù hợp cho team và áp dụng vào công việc.
3. Tối ưu và phát triển hệ thống (10%)
Xây dựng hệ thống báo cáo thống kê tổng hợp.
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Tham gia vào phát triển hệ thống, giải pháp công nghệ phục vụ cho Marketing.
Nghiên cứu, thử nghiệm và áp dụng các phương pháp MKT mới phù hợp.
Update các thay đổi mới liên quan đến các công việc thực hiện để thay đổi.