– Khai thác thị trường mục tiêu: xác định, kết nối và thu hút khách hàng chủ yếu ở hai mảng chính:
các vấn đề và mối quan tâm về da liễu y tế
các vấn đề và mối quan tâm về da liễu thẩm mỹ
chăm sóc da mặt hàng ngày & duy trì & phòng ngừa sức khỏe làn da.
các vấn đề và mối quan tâm về da liễu y tế
các vấn đề và mối quan tâm về da liễu thẩm mỹ
chăm sóc da mặt hàng ngày & duy trì & phòng ngừa sức khỏe làn da.
– Thiết lập và quản lý các mối quan hệ: xác định, phát triển, tạo điều kiện và duy trì mối quan hệ có lợi với các công ty, mạng lưới giới thiệu, người có ảnh hưởng, v.v.
– Thiết kế, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch, giới thiệu sản phẩm, các sự kiện hoặc hoạt động PR để thúc đẩy sự thu hút và nhận thức.
– Hỗ trợ bán hàng:
thúc đẩy việc thu hút khách hàng mới và các mối quan hệ
hiểu rõ sự cạnh tranh, làm quen với những cơ hội và xu hướng mới
làm rõ, dự đoán, giao tiếp và giảm thiểu những trở ngại cho sự tăng trưởng
thúc đẩy việc thu hút khách hàng mới và các mối quan hệ
hiểu rõ sự cạnh tranh, làm quen với những cơ hội và xu hướng mới
làm rõ, dự đoán, giao tiếp và giảm thiểu những trở ngại cho sự tăng trưởng
– Thông điệp và truyền thông: phát triển thương hiệu Grace Skincare Clinic, tạo điểm nhấn về sự đặc biệt cũng như sự khác biệt quan trọng của thương hiệu đến các khách hàng mới và hiện tại, đội ngũ nhân viên Grace Skincare Clinic và cộng đồng chuyên gia y tế.
– Lập ngân sách, dự báo và báo cáo hoạt động thu hút khách hàng và thu hút khách hàng;
– Quản lý, xây dựng đội ngũ nhân viên: xác định các yêu cầu về nhân sự và ngân sách cho nhóm Marketing, đồng thời tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhóm Marketing.
– Quản lý nhà cung cấp: xác định và quản lý các mối quan hệ liên quan đến hợp tác thuê ngoài bao gồm quản lý web, thiết kế, in ấn, truyền thông hoặc những hoạt động khác.
– Thực hiện kế hoạch chiến lược và các hoạt động liên quan đến tất cả các chương trình và truyền thông tiếp thị tới khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác, các mối quan hệ kinh doanh và xã hội, mạng lưới giới thiệu và những người có ảnh hưởng.
– Đưa ra các thông điệp và thông tin liên lạc có liên quan, có thể thực thi được để phát triển khách hàng mới, tăng doanh thu, tăng khả năng điều trị khách hàng và cơ sở khách hàng, đồng thời khuyến khích khách hàng quay trở lại.