Chịu trách nhiệm quản lý Phòng Marketing của công ty: Tuyển dụng, quản lý, dẫn dắt và phát triển đội ngũ;
Xây dựng kế hoạch, nguồn lực và triển khai, tối ưu các chiến dịch Game Marketing để đạt được mục tiêu cho các sản phẩm Game của công ty theo từng chiến dịch, giai đoạn sản phẩm;
Xây dựng quy trình, KPI làm việc cho team marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất;
Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu;
Thực hiện các công việc khác do ban giám đốc giao
Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Game Marketing phù hợp;
Xây dựng, tìm kiếm các mạng lưới Marketing và quản lý nguồn chi phí Marketing đảm bảo hiệu quả.
Phụ trách giám sát, triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo cho mobile app/game trên các nền tảng: Google Ads, Facebook Ads, Apple Search Ads, Unity Ads,...Sử dụng dữ liệu và A/B testing để phân tích hành vi người dùng, đo đếm các chỉ số về CPI, LTV hoặc ROAS,...
Phụ trách công tác truyền thông, xây dựng thương hiệu cho toàn bộ công ty.
Tham gia định hướng, phối hợp phát triển app/game cùng đội developer.
Thực hiện và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu KPI cá nhân được giao.