- Quản lý lịch trình, chuẩn bị tài liệu - báo cáo, sắp xếp các cuộc họp, gặp gỡ khách hàng và đối tác
- Tham gia vào các công tác Marketing, xúc tiến kinh doanh
+ Tham mưu cùng Ban Giám đốc lên kế hoạch xây dựng, định vị, quản lý thương hiệu Công ty
+ Tham gia vào quá trình tư vấn, góp ý về các nội dung quảng cáo, nội dung text, hình ảnh, video truyền thông
+ Tham gia sự kiện, thu thập tư liệu hình ảnh, video trong quá trình tham gia các sự kiện truyền thông của công ty
+ Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch, chi ngân sách Marketing và các hoạt động xúc tiến kinh doanh của các phòng/ban Công ty đảm bảo mục tiêu doanh số
+ Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện
+ Thường xuyên kiểm tra và đôn đốc nhân sự thực hiện tốt các quy trình, quy định liên quan đến Marketing và các hoạt động xúc tiến kinh doanh
- Đối nội - Đối ngoại
+ Phối hợp với bộ phận Marketing và các đơn vị Agency, đơn vị đối tác để hoàn thành công việc 1 cách tốt nhất.
+ Phối hợp với bộ phận truyền thông nội bộ của Công ty thực hiện các công việc xây dựng văn hoá Công ty theo định hướng từ Ban Giám đốc
- Tham gia các cuộc họp về kế hoạch kinh doanh, marketing của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc