Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing dịch vụ của đơn vị (40%)
Phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác nhằm cải thiện các chiến lược marketing cho dịch vụ.
Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển các chiến lược marketing của đơn vị.
Hoạch định chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch truyền thông chi tiết, bao gồm các kênh truyền thông, nội dung truyền thông, thời gian triển khai và chính sách khuyến mãi, ngân sách.
Sáng tạo nội dung thu hút và phù hợp với từng kênh truyền thông, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, infographic, v.v.
Đảm bảo nội dung chính xác, cập nhật, mang thông tin hữu ích và giải trí cao.
Theo dõi dữ liệu kinh doanh và thực hiện các công việc, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để sản xuất nội dung chất lượng.
Phát triển kinh doanh từ đối tác/nhóm đối tác được phân giao (40%)
Tìm hiểu thị trường,, nghiên cứu đối thủ, xây dựng chiến lược kinh doanh mới mang lại doanh thu cho công ty
Xác định lựa chọn đối tác và xây dựng chính sách hợp tác, đàm phán chính sách và chủ trì triển khai hoạt động hợp tác với đối tác.
Phân tích kết quả kinh doanh các đối tác nguồn hàng, báo cáo đánh giá hiệu quả hợp tác
Công tác trình ký, giấy phép, thủ tục (10%)
Chủ trì xây dựng nội dung và trình ký Tờ trình phê duyệt chủ trương, định hướng, tổ chức triển khai hợp tác đối tác
Chủ trì hoạt động xin giấy phép kinh doanh cần thiết, phối hợp cùng phòng pháp chế
Thực hiện thủ tục mở, chấm thầu, và ký hợp đồng với đối tác
Thực hiện các nhiệm vụ khác (10%) theo phân công từ quản lý