Trực tiếp quản lý, tư vấn và trả lời khách hàng trên các kênh online như fanpage, website, Zalo, và các nền tảng mạng xã hội khác.
Gọi điện tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm đồng hồ đeo tay khi có yêu cầu, đảm bảo tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm và chính sách mua hàng.
Xử lý đơn hàng: Chốt đơn hàng với khách, theo dõi quá trình giao hàng, và đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng hẹn.
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, lắng nghe và phản hồi mọi thắc mắc của khách.
Hỗ trợ team Marketing thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số bán hàng online.
Cập nhật thông tin sản phẩm mới, xu hướng thị trường để tư vấn cho khách hàng chính xác và hiệu quả.
Trực tiếp quản lý, tư vấn và trả lời khách hàng trên các kênh online như fanpage, website, Zalo, và các nền tảng mạng xã hội khác.
Gọi điện tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm đồng hồ đeo tay khi có yêu cầu, đảm bảo tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm và chính sách mua hàng.
Xử lý đơn hàng: Chốt đơn hàng với khách, theo dõi quá trình giao hàng, và đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng hẹn.
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, lắng nghe và phản hồi mọi thắc mắc của khách.
Hỗ trợ team Marketing thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số bán hàng online.
Cập nhật thông tin sản phẩm mới, xu hướng thị trường để tư vấn cho khách hàng chính xác và hiệu quả.