Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, thanh toán, giao hàng. ( được đào tạo)
Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của quản lý.
Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ mới của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, thanh toán, giao hàng. ( được đào tạo)
Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của quản lý.
Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ mới của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.