- Tiếp nhận Data, xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Tư vấn, chốt đơn các sản phẩm phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng;
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty;
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm;
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao;
- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý.