Có kinh nghiệm CSKH trực tiếp (không tuyển CSKH thuần call center), có kinh nghiệm tư vấn khách, kinh doanh, hoặc làm về giải pháp phần mềm là 1 lợi thế
Hỗ trợ khách bất kì lúc nào khách có vấn đề, sẵn sàng OT trong công việc
Biết sử dụng 1 số phần mềm design như Canva, Photoshop
Biết HTML là 1 điểm cộng.
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Tiếng Anh đọc hiểu.
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Có kinh nghiệm CSKH trực tiếp (không tuyển CSKH thuần call center), có kinh nghiệm tư vấn khách, kinh doanh, hoặc làm về giải pháp phần mềm là 1 lợi thế
Hỗ trợ khách bất kì lúc nào khách có vấn đề, sẵn sàng OT trong công việc
Biết sử dụng 1 số phần mềm design như Canva, Photoshop
Biết HTML là 1 điểm cộng.
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Tiếng Anh đọc hiểu.
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế