Tiếp nhận và giải quyết các thông tin thắc mắc cần hỗ trợ hay phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đối tác về dịch vụ xét nghiệm của công ty
Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban bộ phận nhằm đảm bảo cung cấp và đáp ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đối tác, đại lý. Thu thập các khiếu nại, phản ánh của khách hàng và đưa ra giải pháp khắc phục phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đối tác, đại lý.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng.
Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.