• Lên kế hoạch nội dung tổng quan, đưa ra chiến lược, định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu công ty trên các nền tảng social (Tiktok, Facebook.....) theo tuần tháng và đánh giá chất lượng hàng tháng.
• Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội công ty bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh công ty, hình ảnh sản phẩm dịch vụ.
• Lập kế hoạch sản xuất nội dung truyền thông trên các kênh social theo sự phân công của quản lý.
• Lên nội dung và ý tưởng để xây dựng hình ảnh KOLs của công ty
• Hỗ trợ quay dựng, chỉnh sửa nội dung ảnh/video
• Báo cáo hiệu quả công việc và đảm bảo số lượng nội dung theo ngày/tuần/tháng
• Các công việc khác trong phòng MKT theo sự chỉ đạo của ban quản lý