Thu thập, phân thích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, ngành hàng, thông tin về các chương trình Marketing, Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh
Xây dựng kế hoạch digital Marketing ngắn hạn, dài hạn cho các thương hiệu, ngành hàng do Trưởng bộ phận giao
Xây dựng kế hoạch quảng cáo gia tăng doanh số trên 2 sàn thương mại điện tử: shopee, tiktok
Phụ trách triển khai các kế hoạch đã được lãnh đạo phê duyệt, đảm bảo hiệu quả và tiến độ theo kế hoạch
Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung và thực hiện chiến dịch quảng cáo trên hệ thống kênh digital và thương mại điện tử: fanpage, youtube, báo chí, google adwords, zalo, email marketing, shopee, tiktok...
Phối hợp tổ chức các sự kiện phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu tới khách hàng (hội nghị khách hàng, triển lãm, lễ ra mắt, tọa đàm...)
Xây dựng các vật liệu marketing cho các ngành hàng được giao (tờ rơi, catalouge, brochure...)
Theo dõi, lập báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các chương trình đã thực hiện
Nghiên cứu, đề xuất phương án xử lí, cải tiến để các chương trình digital Marketing đạt kết quả tốt nhất
Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo phân công cấp trên trong phạm vi chuyên môn phụ trách
Thu thập, phân thích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, ngành hàng, thông tin về các chương trình Marketing, Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh
Xây dựng kế hoạch digital Marketing ngắn hạn, dài hạn cho các thương hiệu, ngành hàng do Trưởng bộ phận giao
Xây dựng kế hoạch quảng cáo gia tăng doanh số trên 2 sàn thương mại điện tử: shopee, tiktok
Phụ trách triển khai các kế hoạch đã được lãnh đạo phê duyệt, đảm bảo hiệu quả và tiến độ theo kế hoạch
Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung và thực hiện chiến dịch quảng cáo trên hệ thống kênh digital và thương mại điện tử: fanpage, youtube, báo chí, google adwords, zalo, email marketing, shopee, tiktok...
Phối hợp tổ chức các sự kiện phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu tới khách hàng (hội nghị khách hàng, triển lãm, lễ ra mắt, tọa đàm...)
Xây dựng các vật liệu marketing cho các ngành hàng được giao (tờ rơi, catalouge, brochure...)
Theo dõi, lập báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các chương trình đã thực hiện
Nghiên cứu, đề xuất phương án xử lí, cải tiến để các chương trình digital Marketing đạt kết quả tốt nhất
Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo phân công cấp trên trong phạm vi chuyên môn phụ trách