Nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của điều phối.
Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó xác nhận trên phần mềm đã nhận đơn hàng.
Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng v.v.
Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào phiếu giao hàng của mình. Xác nhận đơn hàng đã được giao thành công trên phần mềm, điền thông tin người nhận hàng, xe nhận hàng, ... trên phần mềm.
Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn. Thông tin về hàng hóa, về thanh toán nếu có thay đổi so với phiếu giao hàng.
Chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
Nộp tiền mặt khi về công ty đối với đơn hàng yêu cầu thu tiền.
Hỗ trợ bộ phận kho nhặt hàng, đóng gói, bốc dỡ, sắp xếp hàng hóa khi cần
Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao phó.