• Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
• Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
• Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
• Quản lý hồ sơ người lao động, báo cáo, cập nhập nhân sự hàng tháng gửi tổng công ty
• Chuẩn bị onboard nhân viên mới, hoàn tất thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc
• Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
• Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...)
• Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
• Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
• Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ từ Tổng công ty xuống chi nhánh
• Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
• Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của chi nhánh
• Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Giám đốc chi nhánh
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp