- Soạn thảo các công văn, giấy tờ, văn bản hành chính của Công ty, làm hợp đồng lao động, quyết định, thông báo,....
- Tham gia hỗ trợ tuyển dụng nhân sự các phòng ban khu vực Hà Nội, tiếp nhận nhân sự,...
- Lưu trữ, sắp xếp các loại hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân sự, hồ sơ công cụ tài sản của Công ty,...
- Mua sắm các thiết bị văn phòng phẩm, công cụ tài sản cho các bộ phận khối văn phòng HN
- Làm các nghiệp vụ báo tăng, giảm lao động, thai sản, duyệt chi BHXH hằng tháng
- Thực hiện các công việc hành chính (in ấn, thiết kế biển quảng cáo), tổ chức các sự kiện thường niên của công ty,....và các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.