Phụ trách Hành Chính:
Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng
tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước, tạp vụ.
Thực hiện công tác văn thư và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định Công ty.
Tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch, tất niên,...
Quản lý thu chi tiền mặt văn phòng.
Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (nếu cần).
Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.
2. Phụ trách Tuyển dung:
Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, tiếp
nhận, hướng dẫn hội nhập.
3. Phụ trách Nhân sự:
Chấm công, tính lương thưởng tính theo chính sách Công ty ban hành.
Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn.
Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
Soạn thảo và ban hành quy chế, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động,....
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.