Tốt nghiệp chuyên ngành Hệ thống Thông tin, Khoa học máy tính, hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kiến thức và tương tác tốt với phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm chụp, xử lý hình ảnh và video như VMIX, Camtasia, Photoshop,...
Có kiến thức về hệ thống âm thanh (hiệu chỉnh mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính đến mixer).
Am hiểu hoặc có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc.
Tốt nghiệp chuyên ngành Hệ thống Thông tin, Khoa học máy tính, hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kiến thức và tương tác tốt với phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm chụp, xử lý hình ảnh và video như VMIX, Camtasia, Photoshop,...
Có kiến thức về hệ thống âm thanh (hiệu chỉnh mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính đến mixer).
Am hiểu hoặc có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc.