Chuẩn bị, kiểm tra, quản lý các chứng từ kế toán của công ty;
Lập báo cáo tài chính và báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm; hỗ trợ công ty nộp thuế
đúng thời hạn;
Quyết toán thuế cuối năm.
Theo dõi và xử lý công nợ của công ty trong và ngoài nước;
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, thuế GTGT và nghiệp vụ khác;
Kiểm tra và điều phối việc thanh toán các khoản phát sinh qua ngân hàng, cập nhật số dư tài
khoản ngân hàng;
Quản lý hồ sơ nhân sự doanh nghiệp nhỏ
Giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan.
Chuẩn bị, kiểm tra, quản lý các chứng từ kế toán của công ty;
Lập báo cáo tài chính và báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm; hỗ trợ công ty nộp thuế
đúng thời hạn;
Quyết toán thuế cuối năm.
Theo dõi và xử lý công nợ của công ty trong và ngoài nước;
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, thuế GTGT và nghiệp vụ khác;
Kiểm tra và điều phối việc thanh toán các khoản phát sinh qua ngân hàng, cập nhật số dư tài
khoản ngân hàng;
Quản lý hồ sơ nhân sự doanh nghiệp nhỏ
Giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan.