- Tìm kiếm tư vấn, thuyết phục khách hàng mới
- Thông báo thông tin mới cho khách hàng được phân công
- Giới thiệu những sản phẩm / dịch vụ tốt nhất, những phương án về giá cả, đặc trưng của dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
- Đạt các chỉ tiêu kinh doanh hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
- Đảm nhận các công việc hành chính khác như lập hợp đồng, lên đơn hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.