1. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số:
+ Nhận chỉ tiêu tháng từ QLĐB, phân bổ chỉ tiêu để thực hiện theo ngày/ tuần.
+ Tìm kiếm khách hàng thông qua việc đi thị trường, khảo sát các công trình thi công, các khu đô thị mới, các dự án mới,... hoặc làm việc với các đội kiến trúc sư, chủ đầu tư, giám sát công trình,...
+ Liên hệ và chăm sóc KH theo lộ trình (Thăm hỏi, tìm hiểu các thông tin về công trình, dẫn/ mời KH đi tham quan SR, update các thông tin sản phẩm/ CTKM, triển khai các chương trình chăm sóc khác theo từng đối tượng (tặng quà sinh nhật, các ngày lễ....)
+ Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
2. Đảm bảo hình ảnh:
+ Đảm bảo tiêu chuẩn hình ảnh nhân viên bán hàng: trang phục, diện mạo, tác phong
3. Các công việc khác theo phân công của QLĐB