- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc data khách hàng được phân công;
- Lên báo giá cho khách hàng;
- Theo dõi, xúc tiến việc thực hiện hợp đồng;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình triển khai và sử dụng dịch vụ;
- Theo dõi việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh và đảm bảo đạt doanh số chỉ tiêu theo tháng, quý, năm.
- Chủ động đề xuất, lên kế hoạch kinh doanh, xúc tiến bán hàng;
- Trải nghiệm sản phẩm kinh doanh của Công ty, đề xuất cải tiến, tối ưu sản phẩm.
- Phối hợp triển khai công việc với các đồng nghiệp khác trong phòng kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng,...;
- Chăm sóc khách hàng trước - trong và sau bán hàng; đảm bảo duy trì các mối quan hệ khách hàng.