Thực hiện các hoạt động tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng bán lẻ;
Trực tin nhắn, cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn bán hàng;
Trực các kênh bán hàng online (fanpage, website, Ladipage, sàn TMĐT,..) để tư vấn bán hàng;
Nhập liệu dữ liệu khách hàng;
Lên đơn, theo dõi và xử lí các vấn đề trong quá trình vận hành đơn hàng;
Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, và xử lí khiếu nại của khách hàng;
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo chính sách và kế hoạch;
Thu thập phản hồi, đánh giá của khách hàng trong quá trình bán và chăm sóc khách hàng;
Đưa ra các đề xuất để cải tiến sản phẩm và quá trình bán hàng;
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.