-Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng tiềm năng
-Tìm hiểu nhu cầu, chăm sóc khách hàng tiềm năng từ nguồn Marketting đẩy về ...
-Nắm bắt nhu cầu khách hàng.
-Hiểu rõ về sản phẩm, tìm hiểu kĩ nhu cầu khách hàng, mỗi một tệp khách hàng sẽ có nhu cầu khác nhau, cần hiểu rõ nhu cầu khách hàng và tính năng, lợi ích sản phẩm để đưa ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
-Tìm hiều về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để đưa ra ý kiến, tham vấn cho trưởng phòng kinh doanh, từ đó giúp phòng kinh doanh đưa ra các chính sách, sản phẩm phù hợp để phục vụ quá trình chốt sale, hỗ trợ khách hang
-Đưa ra các ý kiến kết hợp cùng phòng Marketting làm những video, bài viết thu hút tệp khách hàng tiềm năng, hỗ trợ thúc đẩy bán hàng ...