STT
Nhiệm vụ
Bán hàng
1.1 Tư vấn cho khách hàng:
- OFFLINE:
+ Tiếp khách, giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng, chịu trách nhiệm chăm sóc xuyên suốt cho khách từ đầu đến cuối.
+ Lấy hàng cho khách xem, theo dõi thu hồi sau khi khách xem xong.
- ONLINE:
+ Trả lời, tư vấn cho khách hàng, gửi hình sản phẩm, chốt đơn hàng, chịu trách nhiệm chăm sóc xuyên suốt cho khách từ đầu đến cuối.
1.2 Lập đơn hàng – Thu tiền – Giao hàng:
- Lập đơn hàng trên app điện thoại.
- Theo dõi quá trình từ khi phát sinh đến khi hoàn tất thu tiền, đóng gói, chuyển dịch vụ giao hàng... theo Qui trình bán hàng - xuất nhập hàng
Qui trình bán hàng - xuất nhập hàng
- Liên hệ đơn vị giao hàng, theo dõi kết quả giao hàng.
- Phối hợp với Phòng Kế toán kiểm soát việc thu tiền khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng – Quản lý dữ liệu khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Thu thập thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo chính sách và qui định Công ty.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Thu thập thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo chính sách và qui định Công ty.
Trưng bày sản phẩm:
Sắp xếp, trưng bày hàng đảm bảo thẩm mỹ, tủ hàng và khu vực trưng bày luôn tươm tất, vệ sinh sạch sẽ.
Tham gia công tác Marketing Công ty:
Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để thực hiện các chiến dịch Marketing.
Tham gia các chương trình livestream giới thiệu sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để thực hiện các chiến dịch Marketing.
Tham gia các chương trình livestream giới thiệu sản phẩm.