- Đàm phán, thương lượng bán hàng với đại lý cũ, tìm kiếm mở mới điểm bán
- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đồng thời nghiên cứu sản phẩm và chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh
- Nắm rõ chính sách, chương trình khuyến mại của công ty ở từng thời điểm
- Tìm hiểu về khách hàng như tính cách, khả năng bán hàng, vị trí đại lý,... để tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và các chế độ hậu mãi để tạo dựng hình ảnh, uy tín của công ty
- Cập nhật hàng hóa thường xuyên (hàng tồn kho, hàng mới...)
- Sắp xếp, vệ sinh sản phẩm của công ty trưng bầy tại cửa hàng của đại lý
- Lập kế hoạch hàng tuần, hàng tháng. Đồng thời lập báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý, giám sát
- Triển khai bán hàng để đảm bảo được doanh số đã được công ty giao
- Theo dõi và thu hồi công nợ theo đúng hạn mức