Có kiến thức về sản phẩm Công ty đang cung ứng (như: thông số kỹ thuật, nguồn gốc, giá, tính năng,...)
Tiếp nhận tệp khách hàng có sẵn của Công ty, tư vấn sản phẩm, chốt đơn. Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
Xử lý nhanh chóng và hiệu quả các phản hồi, thắc mắc từ phía khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp.
Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Có kiến thức về sản phẩm Công ty đang cung ứng (như: thông số kỹ thuật, nguồn gốc, giá, tính năng,...)
Tiếp nhận tệp khách hàng có sẵn của Công ty, tư vấn sản phẩm, chốt đơn. Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
Xử lý nhanh chóng và hiệu quả các phản hồi, thắc mắc từ phía khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp.
Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.