Chi tiết tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Cy Finance
Mức
lương
Thoả thuận
Hình
thức làm việcBán thời gian
Giới
tínhKhông yêu cầu
Số
lượng tuyển3 người
Kinh
nghiệmKhông yêu cầu
Cấp
bậcNhân viên
Địa điểm làm việc
- Hà Nội:
Số 45A - Ngõ 59 Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa - Đống Đa, Đống Đa
Mô tả công việc của Chăm sóc khách hàng với mức lương Thoả thuận
Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn hoặc quá hạn. Nhắc nhở khách hàng về số nợ, phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán. Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho Công ty. Cập nhật thông tin mới của khách hàng lên hệ thống theo quy định Công ty. Báo cáo quản lý trực tiếp những trường hợp có thái độ không hợp tác hoặc gian lận Phối hợp với các bộ phận để hoàn thành công việc. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp. Xử lý bucket từ B0 (Nợ đến hạn hoặc quá hạn từ 0-3 ngày)
Với mức lương Thoả thuận thì cần những yêu cầu công việc gì
Nam/Nữ, không yêu cầu kinh nghiệm Kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt Trình độ Trung cấp trở lên. Ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một thế mạnh
Tại Công ty Cổ phần Công nghệ Cy Finance thì được hưởng những quyền lợi gì
Lương 30.000/giờ Thời gian: 9:00 - 13:00 (sáng), 13h30 - 17h30 (chiều) được xoay ca linh hoạt Tháng nghỉ 4 ngày tùy chọn Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tham gia các lớp đào tạo tuỳ theo tính chất và yêu cầu công việc.
Cách thức ứng tuyển tại Công ty Cổ phần Công nghệ Cy Finance
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.