- Khảo sát, đánh giá nhu cầu thị trường, chính sách giá/sản phẩm dịch vụ của đối thủ cạnh tranh;
- Đánh giá các sản phẩm dịch vụ đang triển khai tại Bệnh viện để đưa ra đề xuất điều chỉnh/cải tiến phù hợp;
- Tham gia trực tiếp vào các dự án phát triển sản phẩm/dịch vụ mới của Bệnh viện;
- Phối hợp làm việc với các bộ phận (Khối chuyên môn y tế, Marketing, Kinh doanh, Vận hành) để triển khai sản phẩm/dịch vụ một cách hiệu quả;
- Khai thác tối đa các nguồn lực hiện có để tạo ra sản phẩm mới, tăng doanh thu, tăng sự trải nghiệm khách hàng và đem lại hiệu quả kinh doanh.