Khảo sát thị trường trong và ngoài nước, phân tích kết quả khảo sát nhằm nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích số liệu bán hàng để lên kế hoạch hằng tháng, đề xuất và phối hợp với nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy ngành hàng.
Tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm phù hợp với công ty.
Đưa ra đề xuất, ý tưởng sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ đáp ứng xu thế thị trường mang lại hiệu quả cạnh tranh cao.
Hợp tác với các nhà sản xuất bánh mì để phát triển các sản phẩm bánh mì riêng cho công ty.
Theo dõi các vấn đề phát sinh trong việc bán sản phẩm tại cửa hàng để đưa ra định hướng xử lý/ phát triển phù hợp.