Đề xuất, đưa ra các quy trình chất lượng phù hợp với thực tế phát sinh tại Công ty.
Xây dựng, cải tiến các quy trình quản lý chất lượng theo yêu cầu sản xuất thực tế/ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Đưa ra những tài liệu, hướng dẫn, biểu mẫu có liên quan nhằm đảm bảo quy trình chất lượng sản phẩm.
Nhắc nhở, đốc thúc các bộ phận tuân thủ theo đúng quy trình đã được đề ra.
Theo dõi, điều chỉnh và thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo duy trì chất lượng và tính phù hợp, hiệu quả trong sản xuất.
Phối hợp với khách hàng và nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng.