Tiếp nhận hàng hoá, kiểm tra ngoại quan, kiểm tra số lượng, bao bì,...
Nhập kho, hệ thống quản lý đầy đủ hàng hoá và chính xác loại hàng, tên hàng, quy cách sắp xếp bảo quản hàng hoá,...
Xử lý đơn hàng, soạn hàng theo đơn yêu cầu. Nhập xuất hàng theo quy định.
Tổ chức thực hiện việc nhập, xuất, luân chuyển hàng hoá theo đúng yêu cầu. Kiểm tra hàng hóa xuất nhập tồn.
Kiểm kê, theo dõi số lượng hàng hóa.
Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa trong kho theo quy định.
Đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn hàng hoá, PCCC và vệ sinh trong hệ thống kho.
Thực hiện dán tem – nhãn phụ theo quy định công ty sau khi nhập kho hàng hóa.
Vệ sinh, kiểm tra lại nhãn– tem hợp quy và chất lượng hàng hóa trước khi đóng gói.
Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Quản lý yêu cầu.