Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram, TikTok và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, thị trường sỉ, hội nhóm...
Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng qua chat, sms, call, email...
Chốt đơn hàng online hoặc đến gặp khách trực tiếp để chào hàng, trao đổi và chốt đơn hàng.
Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo đơn hàng được giao đến khách.
Đề xuất các kênh bán hàng mới, các sàn thương mại điện tử tiềm năng.
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
Tư vấn khách hàng trên các trang TMĐT công ty hiện đang có như facebook, zalo...
Thực hiện gửi chào sản phẩm, gửi báo giá, tư vấn, làm hợp đồng theo yêu cầu của quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.