1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cá nhân:
Đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số được giao theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận;
Khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng để tăng trưởng doanh thu cá nhân.
Đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số được giao theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận;
Khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng để tăng trưởng doanh thu cá nhân.
2. Tư vấn và bán hàng trực tuyến:
Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách hàng qua các kênh online như Facebook, Website, Zalo OA, Hotline,...
Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, thân thiện;
Chốt đơn hàng online qua: tin nhắn, Website, Hotline, Zalo,...
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khiếu nại, bảo hành, đổi trả sản phẩm.
Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách hàng qua các kênh online như Facebook, Website, Zalo OA, Hotline,...
Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, thân thiện;
Chốt đơn hàng online qua: tin nhắn, Website, Hotline, Zalo,...
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khiếu nại, bảo hành, đổi trả sản phẩm.
3. Chăm sóc khách hàng:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết;
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo họ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết;
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo họ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
4. Quản lý thông tin khách hàng:
Nhập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống để theo dõi;
Quản lý và phân loại tệp khách hàng để tối ưu hóa các chiến lược bán hàng.
Nhập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống để theo dõi;
Quản lý và phân loại tệp khách hàng để tối ưu hóa các chiến lược bán hàng.
5. Hỗ trợ vận hành đơn hàng:
Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị và đóng gói đơn hàng đúng tiêu chuẩn, chỉn chu;
Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng;
Cập nhật và quản lý dữ liệu tồn kho của kênh bán hàng Online, báo cáo tình trạng đơn hàng cho cấp trên.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị và đóng gói đơn hàng đúng tiêu chuẩn, chỉn chu;
Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng;
Cập nhật và quản lý dữ liệu tồn kho của kênh bán hàng Online, báo cáo tình trạng đơn hàng cho cấp trên.
6. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
Thường xuyên nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để đề xuất các chiến lược kinh doanh và bán hàng hiệu quả;
Đưa ra các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả bán hàng và chất lượng dịch vụ.
Thường xuyên nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để đề xuất các chiến lược kinh doanh và bán hàng hiệu quả;
Đưa ra các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả bán hàng và chất lượng dịch vụ.
7. Báo cáo và phối hợp công việc:
Báo cáo kết quả kinh doanh, đơn hàng hằng ngày cho quản lý trực tiếp;
Tham gia vào các cuộc họp, đề xuất cải tiến quy trình và cách thức chăm sóc khách hàng để đạt hiệu quả cao hơn;
Phối hợp với các phòng ban như: Marketing, Logistics để tối ưu quy trình bán hàng và vận hành.
Báo cáo kết quả kinh doanh, đơn hàng hằng ngày cho quản lý trực tiếp;
Tham gia vào các cuộc họp, đề xuất cải tiến quy trình và cách thức chăm sóc khách hàng để đạt hiệu quả cao hơn;
Phối hợp với các phòng ban như: Marketing, Logistics để tối ưu quy trình bán hàng và vận hành.