1. Lập danh sách các Khách hàng Nhà phân phối, Đại lý, các tạp hóa lớn, các chợ và kế hoạch tiếp cận bán hàng gặp mặt trực tiếp và ứng dụng công nghệ.
2. Kết hợp viếng thăm khách hàng lớn hoặc họp qua công nghệ để chào hàng và bán hàng đạt chỉ tiêu phụ trách. Giúp Khách hàng Nhà phân phối, Đại lý, các tạp hóa lớn, các chợ mở rộng mặt hàng, bán hàng, chia sẻ các thông tin về sản phẩm cho các khách hàng này để phát triển kinh doanh.
3. Đảm bảo chỉ tiêu của công ty về doanh thu, sản phẩm và khách hàng (Chỉ tiêu Tháng, Quí, Năm).
4. Triển khai đúng chương trình khuyến mãi công ty đến khách hàng.
5. Xây dựng mối quan hệ và phục vụ tốt với khách hàng.
6. Báo cáo bán hàng theo khu vực phụ trách bằng biểu mẫu hoặc hình ảnh gửi về công ty.