Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực phân phối phụ tùng-phụ kiện xe ô tô.
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số được giao.
Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, xu hướng để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp.
Quản lý và báo cáo doanh số bán hàng, tình hình thị trường và các thông tin liên quan đến khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, nhà cung cấp.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh.
Tuân thủ các quy định, quy trình của công ty.