Tư vấn và bán sản phẩm dịch vụ mẹ và bé thông qua những chương trình quảng cáo bán sản phẩm trên các trang mạng xã hội như facebook, tiktok, zalo, .... hay các trang thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website...
Thực hiện chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, kết nối khách hàng với các bộ phận có liên quan, lên chính sách giữ chân khách hàng, phát triển doanh số bán.
Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu cá nhân.
Nghiên cứu thị trường, cập nhật các xu hướng mới và phối hợp liên phòng ban để đề xuất phương án cải tiến phù hợp
Thực hiện việc xây dựng các kênh bán hàng qua kênh mạng xã hội.
Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.