Giao tiếp, trao đổi với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok, ...) và các nền tảng trực tuyến của công ty.
Giới thiệu, thúc đẩy bán cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo.
Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
Trả lời những câu hỏi của khách hàng và thuyết phục để chốt đơn hàng sản phẩm của công ty (dược mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung...).
Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực và đưa tới khách hàng dịch vụ chăm sóc thật tốt.