• Thu hút và gây ấn tượng với khách hàng trong quá trình bán hàng bằng kỹ năng giao tiếp linh hoạt khéo léo.
• Xác định và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
• Thiết kế, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách nước ngoài, thị trường khách nói tiếng Anh (B2B và B2C). Phối hợp với bộ phận đặt phòng/điều hành để đảm bảo cho trải nghiệm của khách hàng.
• Sales không phải tìm nguồn khách (có data từ BP Marketing), khuyến khích sales build nguồn khách hàng theo kinh nghiệm và hiểu biết.
• Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn, thu tiền đặt cọc và chốt doanh số hiệu quả, chính xác.
• Báo cáo công việc hàng tháng cho Trưởng bộ phận.