Lĩnh vực POD (Print on demand) – ngành Thương mại điện tử (Ecommerce)
1/ Nghiên cứu, lên ý tưởng:
- Tìm kiếm, nắm bắt xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng thông qua các trang thương mại điện tử (Amazon, Etsy, Ebay,...), mạng xã hội (Facebook, Twitter,...) và các công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu.
- Nghiên cứu thị hiếu, đặc điểm và hành vi của khách hàng mục tiêu.
- Đánh giá ý tưởng, sáng tạo thiết kế cho sản phẩm POD (áo thun, cờ, sticker,...)
2/ Hoàn thiện sản phẩm và cập nhật lên trang bán hàng:
- Phối hợp với bộ phận designer để biến ý tưởng thành thiết kế
- Cập nhật hình ảnh/ thông tin sản phẩm lên các trang thương mại điện tử
3/ Cải tiến sản phẩm, đem lại hiệu quả bán hàng:
- Tối ưu hóa sản phẩm (hình ảnh, từ khóa, mô tả,...)
- Tạo ra hiệu quả bán hàng, đem lại lợi nhuận và hoàn thành KPI đặt ra.