1. Thẩm định và Phê duyệt Hồ sơ Khách hàng/Đơn hàng
Kiểm tra, thẩm định hồ sơ khách hàng
Liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng, đảm bảo tính chính xác và hợp lệ của đơn hàng; kiểm tra thông tin sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, hỗ trợ hoàn tất giao dịch.
Sử dụng công cụ tra cứu tín dụng (CIC) để đánh giá khả năng thanh toán, giảm thiểu rủi ro.
Phát hiện và báo cáo trường hợp nghi vấn lừa đảo.
Kiểm tra, thẩm định hồ sơ khách hàng
Liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng, đảm bảo tính chính xác và hợp lệ của đơn hàng; kiểm tra thông tin sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, hỗ trợ hoàn tất giao dịch.
Sử dụng công cụ tra cứu tín dụng (CIC) để đánh giá khả năng thanh toán, giảm thiểu rủi ro.
Phát hiện và báo cáo trường hợp nghi vấn lừa đảo.
2. Phòng chống Gian lận (Người dùng và Nhà bán hàng)
Phát hiện hành vi nghi vấn bằng cách phân tích dữ liệu đơn hàng và mạng xã hội (Zalo, Facebook)
Thu thập bằng chứng, báo cáo hoạt động gian lận định kỳ và đột xuất.
Lưu trữ hồ sơ, rà soát tài liệu (hình ảnh, video, v.v), đối chiếu hóa đơn, chứng từ, đảm bảo không có gian lận.
Đánh giá, thẩm định Nhà bán hàng trước và sau hợp tác, báo cáo vi phạm khi cần thiết.
Phát hiện hành vi nghi vấn bằng cách phân tích dữ liệu đơn hàng và mạng xã hội (Zalo, Facebook)
Thu thập bằng chứng, báo cáo hoạt động gian lận định kỳ và đột xuất.
Lưu trữ hồ sơ, rà soát tài liệu (hình ảnh, video, v.v), đối chiếu hóa đơn, chứng từ, đảm bảo không có gian lận.
Đánh giá, thẩm định Nhà bán hàng trước và sau hợp tác, báo cáo vi phạm khi cần thiết.
3. Các Công việc Khác
Thực hiện kiểm tra chéo hồ sơ của thành viên nhóm, phát hiện và báo cáo sai sót.
Đóng góp ý kiến xây dựng quy trình làm việc hiệu quả và hỗ trợ các phòng ban liên quan.
Thực hiện kiểm tra chéo hồ sơ của thành viên nhóm, phát hiện và báo cáo sai sót.
Đóng góp ý kiến xây dựng quy trình làm việc hiệu quả và hỗ trợ các phòng ban liên quan.